Chính sách giao hàng – NYK Việt Nam

Đối Tượng Áp Dụng

Tất cả khách hàng mua sản phẩm trực tiếp tại website NYK (maydiengiai.net.vn) và yêu cầu giao hàng tại nhà.

Phạm Vi Áp Dụng

1. Giao Hàng Miễn Phí

Giao hàng miễn phí trên toàn quốc từ các hệ thống kho và showroom của NYK, áp dụng cho sản phẩm máy lọc nước ion kiềm điện giải.
• Đối với các sản phẩm khác, phí vận chuyển sẽ được tính theo đơn giá hiện hành của đơn vị vận chuyển, dựa vào kích thước và khối lượng của sản phẩm và tùy chọn thời gian giao hàng .
Lưu ý: Khách hàng vui lòng thanh toán chi phí đổi trả hàng và chi phí vận chuyển phát sinh (nếu có).

2. Thời Gian Giao Hàng

• Sau khi hoàn tất thủ tục đặt hàng và thỏa thuận thanh toán, khách hàng sẽ nhận hàng trong vòng từ 1 đến 5 ngày, tùy theo phương thức vận chuyển và yêu cầu cụ thể của Khách hàng.
• Trong một số trường hợp bất khả kháng như thời tiết xấu, giao thông không thuận lợi, hoặc xe hỏng hóc trên đường, việc giao hàng có thể bị chậm trễ. Trong thời gian chờ đợi, nếu có bất kỳ thắc mắc nào về thông tin vận chuyển, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng của NYK để nhận trợ giúp.

3. Đóng Gói Giao Hàng Đi Xa

• Đối với các đơn hàng giao hàng xa thông qua dịch vụ vận chuyển thuê ngoài,  NYK  sẽ đóng gói hàng hóa trong bao bì hoặc thùng hàng chuyên dụng để đảm bảo an toàn cho hàng hóa của quý khách.

4. Cước Phí Vận Chuyển Đi Xa

• Cước phí vận chuyển được tính dựa trên trọng lượng hàng hoặc trọng lượng quy đổi từ kích thước (đối với hàng cồng kềnh), chi phí đóng kiện gỗ, và cự ly nơi giao hàng.
• Công thức tính trọng lượng quy đổi từ kích thước: Chiều dài (cm) x Chiều rộng (cm) x Chiều cao (cm) / 6000.
• Quý khách có thể tham khảo phụ lục cước vận chuyển và chỉ tiêu thời gian vận chuyển theo giá của đơn vị cung cấp.
• Nếu đơn hàng cần phải chuyển đi nhiều chuyến hoặc nhiều lần, cước phí toàn bộ đơn hàng sẽ được tính một lần tại thời điểm chuyển hàng đầu tiên.

5. Trách Nhiệm Đối Với Hàng Hóa Vận Chuyển

• Nếu dịch vụ vận chuyển do NYK chỉ định, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại trong suốt quá trình vận chuyển từ NYK đến quý khách.
• Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận. Nếu phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, quý khách vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng.
• Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, NYK không chịu trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả sau này.
• Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn, quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại trong suốt quá trình vận chuyển từ NYK đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

6. Dịch Vụ Lắp Đặt Sản Phẩm

• Ngoài các chính sách vận chuyển miễn phí, trong quá trình lắp đặt sản phẩm tại nhà, sẽ phát sinh một số vật tư sử dụng thực tế ngoài định mức, quý khách vui lòng thanh toán các chi phí phát sinh.
• Nhân viên giao nhận lắp đặt của NYK không có đầy đủ trang thiết bị máy móc và chưa được trang bị kỹ năng cần thiết cho các dịch vụ công trình xây dựng (đi nẹp đường điện, đường nước, khoan cắt, …). Do đó, quý khách vui lòng thuê ngoài hoàn tất các hạng mục và vật dụng cần thiết trước khi nhân viên của NYK đến giao hàng và lắp ráp.
Các Trường Hợp Khách Hàng Tự Lắp Đặt/Cài Đặt Sản Phẩm
• Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về kỹ thuật cài đặt/lắp đặt cũng như các rủi ro, tổn thất, thiệt hại liên quan đến sản phẩm và con người (như rơi rớt làm hư hỏng sản phẩm, rơi rớt gây nguy hiểm đến tính mạng…)/

 

Bài viết hữu ích hãy cho tôi 5 sao nhé!
[Total: 0 Average: 0]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *