Chính sách bảo hành sản phẩm – NYK Việt Nam

I. ĐĂNG KÍ BẢO HÀNH

  • Để được hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành, khách hàng vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành tối thiểu trong vòng 15 ngày sau khi mua sản phẩm, theo một trong hai cách dưới đây.
  • Cách 1: Ghi phiếu bảo hành trên phiếu bảo hành kèm theo mỗi sản phẩm của NYK nhập khẩu, lắp ráp và phân phối.
  • Cách 2: Đăng ký bảo hành qua tin nhắn SMS soạn: CHG_NYK_ mã số trên tem cào rồi gửi tới tổng đài 8077 (1000vnd/1 tin nhắn).

Tem bao hanh NYK

  • Lưu ý: Việc không đăng ký bảo hành đúng thời gian quy định có thể ảnh hưởng tới quyền lợi bảo hành của Quý khách hàng sau này.

II. QUY ĐỊNH VỀ THỜI GIAN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

2.1 Cách thức đăng kí bảo hành cho sản phẩm

  • Để đảm bảo đầy đủ quyền lợi bảo hành, Quý Khách hàng vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành bằng một trong các hình thức bảo hành điện tử: Tin nhắn SMS hoặc quét mã QR code thành công hoặc đăng ký bảo hành trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua sản phẩm.
  • *Lưu ý: Việc không đăng ký bảo hành đúng thời gian quy định có thể ảnh hưởng tới quyền lợi bảo hành của Quý Khách hàng sau này

2.2 Thời hạn bảo hành sản phẩm

  • Thời gian bảo hành sản phẩm được tính theo ngày kích hoạt bảo hành điện tử thành công.
  • Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt bảo hành điện tử thì thời hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày mua hàng trên hóa đơn mua hàng hợp lệ và không được vượt quá thời hạn bảo hành tính theo ngày xuất kho của từng loại sản phẩm/linh kiện.
  • Ngày mua hàng: Được xác nhận dựa vào hóa đơn mua hàng hợp lệ hoặc phiếu bảo hành hợp lệ được ghi đầy đủ thông tin Khách hàng, serial máy, ngày mua hàng.
  • Ngày xuất kho: Được xác nhận dựa vào Tem điện tử chống hàng giả hoặc Tem xuất kho dán trên thân máy.
  • Quy định thời hạn bảo hành chi tiết cụ thể từng loại sản phẩm/linh kiện cụ thể.

2.3 Cách thức thực hiện bảo hành, sửa chữa sản phẩm

  • NYK sẽ thực hiện việc sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện cho sản phẩm thuộc diện bảo hành và cam kết thời gian sửa chữa theo đúng quy định cam kết.
  • Tùy theo tình hình thực tế, NYK sẽ xem xét cung cấp cho Khách hàng sản phẩm linh kiện, phụ kiện tương tự để sử dụng tạm thời hoặc có hình thức khác được Khách hàng chấp nhận trong suốt thời gian thực hiện bảo hành.

III. PHẠM VI BẢO HÀNH

3.1 Địa điểm bảo hành

  • Sản phẩm máy lọc nước, máy lọc nước nóng lạnh, máy lọc nước điện giải: Bảo hành tại nhà khi khu vực khách hàng có chi nhánh, Nhà Phân Phối, hoặc Đại lý thuộc hệ thống công ty.
  • Khách hàng tại các tỉnh/thành phố chưa có chi nhánh, Nhà Phân Phối, Đại lý: Áp dụng bảo hành tại điểm bán gần nhất hoặc gửi về Trung tâm bảo hành tại Hà Nội.

3.2 Phạm vi sản phẩm bảo hành

Áp dụng cho tất cả sản phẩm được nhập khẩu, lắp ráp, sản xuất và phân phối chính thức bởi NYK tại thị trường Việt Nam.

IV. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

4.1 Điều kiện để được bảo hành sản phẩm

Sản phẩm được chấp nhận bảo hành khi đáp ứng các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo quy định tại mục 1.2 của Quy định này.
  • Sản phẩm đã được đăng kí bảo hành trên hệ thống kích hoạt bảo hành điện tử hoặc có hóa đơn mua hàng hợp lệ với tên model và số serial trùng khớp.
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, số máy không có dấu hiệu tẩy xóa, rách rời.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và cách thức theo hướng dẫn của Nhà sản xuất.
  • Hư hỏng, lỗi sản phẩm được xác định là do linh kiện hoặc kỹ thuật từ Nhà sản xuất.
  • Xuất trình phiếu bảo hành (đối với sản phẩm áp dụng phiếu bảo hành giấy), hoặc sản phẩm đã được đăng ký bảo hành điện tử, hoặc hóa đơn mua hàng hợp lệ.
  • Linh kiện bảo hành thuộc hệ thống linh kiện điện.
  • Sản phẩm không thuộc các trường hợp quy định tại Mục 3.2 của Quy định này.

4.2 Các trường hợp không được bảo hành hoặc bảo hành tính phí

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Linh kiện tiêu hao như màng lọc, lõi lọc, và các linh kiện khác.
  • Sản phẩm hỏng do lắp đặt, bảo quản, sử dụng sai mục đích hoặc không tuân theo hướng dẫn kèm theo.
  • Sản phẩm hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, hoặc hao mòn do môi trường.
  • Sản phẩm hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…).
  • Sản phẩm bị cong vênh, rạn nứt, bể vỡ do rơi, đổ trong quá trình vận chuyển, sử dụng.
  • Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định, dao động quá khả năng cho phép: 220V ± 10V, hoặc tự ý thay đổi dây nguồn.
  • Sản phẩm hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc mà không có sự cho phép hoặc giám sát của kỹ thuật viên công ty.
  • Sản phẩm không có tem niêm phong hoặc bị tẩy xóa, có dấu hiệu đã mở sản phẩm trong lần bảo hành đầu tiên.
  • Hư hỏng liên quan đến việc sử dụng linh phụ kiện không chính hãng.

Rỉ sét, bạc màu tự nhiên, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng.

Bài viết hữu ích hãy cho tôi 5 sao nhé!
[Total: 0 Average: 0]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *